Tầm nhìn ban đêm kỹ thuật số một mắt PO-4540

Tầm nhìn ban đêm kỹ thuật số một mắt PO-4540 Mô tả Sản phẩm tên sản phẩm Tầm nhìn ban đêm Màu sắc Đen Độ phóng đại 4,5 lần Giảm ...

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

máy ảnh nhiệt flir cho iphone, cho các bộ phận sửa chữa máy tính bảng sony xperia z


Phụ tùng điện thoại di động.


Bán buôn điện thoại di động cho các bộ phận iPhone / cho các bộ phận Samsung / cho các bộ phận Sony / cho các bộ phận ipad / cho các bộ phận Moto Thêm

Mô tả Sản phẩm


TX LCD Đóng gói


Chúng tôi TX cung cấp tất cả các loại gói hấp dẫn thực tế cho màn hình LCD & các bộ phận nhỏ & pin, cũng có nhãn khi khách hàng yêu cầu.

Ở đây có các gói chúng tôi cung cấp cho các bộ phận điện thoại.

1- gói cho màn hình LCD

Về cơ bản chúng tôi cung cấp 3 loại gói cho màn hình LCD.

Ngoài ra nhãn với mô tả mặt hàng và mã vạch sẽ được cung cấp nếu khách hàng yêu cầu.


TX nhanh và an toàn


Chúng tôi TX cam kết mức chậm trễ $ 50,00 mỗi ngày (hơn 2 ngày làm việc bắt đầu trả lại tỷ lệ chậm trễ.) Trong bất kỳ lý do nào khác ngoại trừ sau đây:

1.Được kiểm tra bởi các đại lý hoặc văn phòng của bạn tại Trung Quốc.

2.Complex và tùy chỉnh bao bì cho hàng hóa.

3.Khi hai bên đồng ý trì hoãn thời gian vận chuyển

4. Khách hàng muốn thêm nhiều bộ phận LCD TX

Tỷ lệ chậm trễ sẽ hoàn lại khi sử dụng phiếu giảm giá theo thứ tự mới



Chính sách bảo hành của TX


TX Chính sách bảo hành.


Bảo hành: Bảo hành 1 năm với chính sách hoàn trả bị lỗi vô tư

Chúng tôi cung cấp bảo hành 1 năm, nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về các tình huống như sau.

1) Thiệt hại do con người tạo ra không có bảo hành

2) Cài đặt thiệt hại không có bảo hành.

3) Nếu sản phẩm đã được sử dụng bởi bạn không có bảo hành.

4) Nếu sản phẩm bị hỏng không có bảo hành.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới